THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES

WELCOME

Be with me while taking this mournful journey and preparing for the eternity.


Tuesday, June 29, 2010

Sa Pula Sa Puti 06-29-10

Tuesday. hay nako hirap! Title ng blog ko ngayon Sa Pula Sa Puti. wala lang trip ko lang summary kasi ng araw ko sa school ngayon ay Sa Pula Sa Puti eh yung DULA sa Filipino. Teka nga, ganito kasi yan maaga ako ginising ni mama siguro 4 kasi I-Witness palang nun eh, yung replay. Pagatapos nireview ko yung sagot ko sa math at pumasok na ko. Hinatid ako ni Kuya Jhing sa skul ambigat kasi ng bag ko eh. Pagkadating ku si Irvin ang unang bumati saken :)) Tapos pagpasok ko sa rum sabi ni Riza at Kathlene "Goodmorning Faith" sabi ko "Good Morning, Pakopya!" wahahah kasi nakita ku sila eh kokopyahan asayment sa math! :)) nakikopya din aku dun sa graph lang naman.! tapos si Earl ayaw i share saken yung NB ni Kathlene. Ang aga agang pampam :)) ahahah. Nagreview siya sa Geometry tapos kami namang dalawang Angel na si Thaila ay nanggulo kay Earl. As in hindi siya maka review eh seryoso pa naman yun pag nag re-review. Pero nag review na rin kami ni Thaila ng maayos. hanggang si JOR nagtanong kay Thaila if namamaga yung pisngi niya tapos sabi ni Thaila "JOR may BEKE ka". Papunta na kami sa kabilang faculty Room para puntahan si Ma'am Inosanto kaya lang nakita namin si Sir. Dela Cruz kaya kay sir na lang namin kinonfirm if may beke nga si JOR at ayun totoo nga! Pinatawag na lang namin si JOR sa bahay nila at nagpasundo siya tapos sinabi na rin namin kay Mam Inosanto. Wala muna kantahan ngayon a.k.a Pampagising sa Umaga sa Geometry may bonggang bonggang quiz kasi kami actually it's our first quiz and I am very much happy because I got 23/25. Aba okay na yun no para sa isang mahirap na Subject! :)) wahahha. patapos nun nag BIOLOGY na kami, tapos ang hirap nung BIO, yung 1st activity namin eh kasi tungkol sa branches of Biology. tapos natatawa ako kay Thaila sabi ko kasi sa kanya abutin niya yung dictionary sa library tapos ang binigay niya saken eh yung English na pang 1st year eh bawal na bumalik napaka hay nako! :)) ahahah tapos nagpapalitan kami ng reference :)) mga baluga talaga kami! Anyway, ambaet ni Mam Galam ngayon! :D nung break time na namen si Earl "malas daw sabi niya" dami daw siya mali sa BIO. mind over matter ! haler! :)) ahahah tapos kumaen na kagad kame ng kanin para sa break time gutom na kasi ako eh. tapos i tried to review in TLE pero hindi ko siya kaya as in walang pumapasok sa utak ko! :( :( patapos nun ay VE namin grabe interesting ang VE namin ngayon eksayted na ku every VE time! tapos ALGEBRAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA >:( ang pinaka ayaw ko! pambihira! hirap hirap naman kasi eh! >:( >:( hay nako! buti nalang sa MAPEH kahit ganun na stretch stretch atleast ansaya parang toys :)) ahahaha :)) sa umpisa lang naman masakit eh tapos nun masaya na. :D :D :D :D :D lunch time namen? anu nga ba ginawa ko nun? ah okay. kumaen ako ng chocoyey! tapos nag review na ku sa TLE. sa English naman naglesson kami at gets na gets ku naman yung lesson namin sa English ansaya nga eh super.. :))Tapos eto na. ANG DAKILANG FILIPINO. eto habang nag peperform yung ibang group si Renzo, Earl at Ako ay nagiisip ng pwede naming idagdag na twist sa play namin. Naisip ni Renzo na mulawin na lang yung pagsasabungin tapos sabi ko naman dapat si Teban kuba tapos si Earl ang magaling na si Earl hinaluan ng ka berdehan ang play namin sabi niya yung ginawa natin kagabi.. chuvachuva! :D :D tapos hanggang sa kami na e2 yung script namin:

[actually adlib lang lahat]
bigay ko nalang yung pinaka matindi kong line ahaha.

"IKAW HINDI PORKET GABI GABI TAYO NAGSASAYA, HINDI MO KO MAKUKUHA SA DRAMA MO"

-grabe line ko yun at adlib lang yun grabe tlga! hiyang hiya ako super duper!
Anyway nagbunga naman kasi panalo kami! yehey! best! best! wee. :D :D :D
tapos nun yung mga kalasmeyt ku kanya kanya ng tanong, San mo ba nakuha yung script mong yun? wahahha :D :D :D

tapos.tapos. yung TLE namin nag quiz kami at 13/15 aku. buset kasi yung tawag sa Kuba na computer at flat screen eh ahahah :))


-tapos ansaket manuntok ni earl sa braso pero mas masaket yung kurot ko sa kanya., for sure mamamaga yun! :D :D :D

-GEH UN LANG UNTI LANG DIBA? :D

0 comments: